Gleðilegt sumar!

Gleðilegt sumar kæru bloggvinir og takk fyrir veturinn. 

showletter_2.jpg


Megi þið eiga gott og hlýtt sumar

og megi bjartsýni og sköpunarkraftur verða ríkjandi hér á landi.

............

Ég kvaddi veturinn með flensu og núna í dag á sumardaginn fyrsta fór ég loksins að hressast.

barn nagar ta

 

Og muna svo að kjósa rétt!!  W00tFootinMouth

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Gleðilegt sumar Margrét

Hvað ætlar þú annars að kjósa?

Hilmar Gunnlaugsson, 23.4.2009 kl. 19:22

2 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég ætla að kjósa Samfylkinguna

Margrét St Hafsteinsdóttir, 24.4.2009 kl. 01:30

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Gleðilegt sumar, kæra Margrét, og megirðu vera dugleg að smita okkur af hugsunum þínum í sumar, svo og að færa okkur inspírerandi myndir.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.4.2009 kl. 23:05

4 Smámynd: Ragnheiður

gleðilegt sumar Margrét mín

Ragnheiður , 25.4.2009 kl. 20:56

5 identicon

Sömuleiðis... ég ætla ekki að segja hvað ég kaus... ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 00:34

6 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Gleðilegt sumar !!! og takk fyrir veturinn þótt seint sé,,hef verið löt að fara hér inn á bloggið...Ég verð í Glæsibæ á mánudag,er ekki upplagt að kíkja á þig aftur humm,,farðu vel með þig mín kæra

Guðný Einarsdóttir, 6.5.2009 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband