Ætli ég verði núna kölluð rasisti?

Ég fór á djammið síðasta laugardagskvöld

sem er kannski ekki í frásögur færandi

nema fyrir þá sök að ég fer ekki nema svona

einu sinni á ári Grin Woundering

 

gamlar vinkonur

 

Mér finnst miklu skemmtilegra að vera heima,

borða góðan mat, dunda mér og prjóna! Halo

 

Pictures_of_Kittens_Cats-Ball_Of_Kitten__red

 

Ég verð alltaf jafn hissa þegar ég fer

hvað mikið er af fullu fólki á djamminu Shocking Woundering

 

drunk-santa

 

Ég hitti þó skemmtilegt fólk

og ég og vinkona mín sem fór með mér

vorum talsvert að spjalla við frábær hjón

og sátum við borðið hjá þeim Smile

 

croweed

 

Það kom maður að borðinu

og hlammaði sér á milli hjónanna

enda leist honum greinilega vel á konuna

sem er mjög myndarleg InLove

 

kettl horfir i spegil

 

Eiginmaðurinn segir eitthvað við manninn

sem ég heyrði ekki

en ég segi eitthvað á þá leið

að það sé óþarfi að maðurinn sé að troða sér á milli þeirra

 

ShowLetter k

 

Þá segir eiginmaðurinn:

Æ, það er allt í lagi. Þetta er bara pólverji!

 

delishcat

 

Ég er enn að hlæja að þessu

og á trúlega að skammast mín fyrir það Blush

 

2520


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Flott myndasaga.

Georg Eiður Arnarson, 16.10.2007 kl. 10:39

2 Smámynd: halkatla

fyndin saga og yndislegar kisumyndir - ekkert til að skammast sín fyrir

halkatla, 16.10.2007 kl. 14:02

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehehe þetta VAR fyndið.  Og skemmtilegar myndir og texti. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.10.2007 kl. 16:24

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Takk öll og gott að ég þarf ekkert að skammast mín  

Margrét St Hafsteinsdóttir, 17.10.2007 kl. 00:41

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

....Þetta er fyndið ! Ég alla vega hló hahahaha...

Sunna Dóra Möller, 17.10.2007 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband