Mašurinn meš hattinn

Seinnipartinn ķ gęr įtti ég leiš um Grensįsveginn įsamt syni mķnum.  Stopp į ljósum sį ég įlengdar įlśtinn mann meš hatt standandi upp viš staur.  Ég benti syni mķnum į manninn og sagši:

Mašurinn meš hattinn,

stendur upp viš staur,

žarf aš borga skattinn

en hann į engan aur.

Strįksa fannst žetta fyndiš og sagši:  Varstu aš semja žetta mamma?

Nei, žetta er gömul ķslensk vķsa sagši ég Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég lęrši žetta svona:

Mašurinn meš hattinn

stendur upp viš staur

hann borgar ekki skattinn

žvķ hann į engan aur

Hausinn on'ķ maga

maginn on'ķ skó

binda svo fyrir

og hend'onu śt ķ sjó

Ég hef ekki hugmynd um hvor vķsan er rétt - langaši bara aš koma žessu aš...

Skorrdal (IP-tala skrįš) 14.12.2009 kl. 13:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband